Flottasta húsið vann!

img_0032.jpg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Nonni minn,, þú ert alltaf sexy þótt þú sért í páskaungabúningnum þínum, og mikið rosalega er ég fegin að þú lést humarinn ekki hanga úti eins og dvergabróðir þinn við hliðina á þér á myndinni. Humarinn okkar er og verður alltaf bara okkar á milli.

Til hamingju með titilinn sykurpúði,, þín bíða hrikaleg verðlaun þegar þú kemur heim, fimmfaldur tími í brúnkusprautun;) Ég fékk það í gegn á mánudagsbingóinu um daginn,, skipti við einn gamlan og vitlausan í hjólastól hahahahaha..... ég er líka búin að skipuleggja rosalega dansveislu þar sem að Margrét danadrottning ætlar að troða upp með nýjustu tískuna frá London og mér skilst að Gummi eigi að vera brúðarkjólamódelið;););) Með alla klútana;);)

Ég minni á forhúðarskrautið og sníphettudemantana sem við erum að framleiða á föstudögum, þú sýnir vonandi þitt;)

Knús krúsílíus

Litla knúsulúsin (IP-tala skráð) 20.4.2010 kl. 00:30

2 identicon

Þú sýnir að sjálfsögðu alls ekki þitt,, ég gleymdi mér smá í auglýsingarbrellunum!!

Ég aftur (IP-tala skráð) 20.4.2010 kl. 00:35

3 identicon

Sælir.

Jæja ef þú ætlar að vera enþá í þessum útrásarvíkingahóp þá er það minsta að vinna til verðlauna.

Miðaðvið alla þessa golfleikfimi í vetur og endalausa tíma í golfherminum með honum Hobbitavini þínum finnst mér ansi skrítið að þið séuð hvorugir á blaði þarna þar sem þetta hefur verið fullt starf hjá ykkur báðum í vetur að æfa ykkur fyrir þessa ferð.

Nei nei kemur svo bara litla barnið hennar Obbýar vinkonu minnar og rúllar ykkur gömlukörlunum upp. Ja hérna.Þið ætlið greynilega að koma með skottið á milli lappana.Annar með humar og hinn með rækju.

Þið takið Karen bara með næst hún verður alveg tveggja og hálfs árs og á örugglega eftir að mala ykkur fyrst að 20 ára gamall tappi (hjólar yfir ykkur).

Eða voruð þið kanski ekkert að spila golf. Voruð þið á Hooters starandi á brjóst og étandi vængi og eithvað meira djúsí en það(allavega af myndunum að dæma eruð þið ekkert búin að svelta)Nonni minn hættir þú á danska og fórst í amríska.

Jæja ég ætla að reyna að róa mig og fara að ryksuga en gott væri ef þú reyndir að gera mér lífið léttara og keyptir I-róboót eða hvað þetta heitir þar sem askan liggur hérna yfir öllu stofugólfinu.Það myndi gera meira gagn en hrotukoddinn sem þú keyptir síðast.

Mér finnst þið nú óttarleg krútt og skemmtilega áberandi hversu gulu skyrturnar eiga langmyndarlegustu eigendurnar.Hvernig ætli eiginkonurnar líti þá út omy örugglega droppppp deeeed fallegar.

Queení (IP-tala skráð) 20.4.2010 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband