Allt að gerast....... erum að fara út

Nú nálgast þetta óðum og hópurinn að ná hámarks spenningi. Æfingin í Básum í kvöld sagði allt sem segja þarf. Stinni mætti sem hefur ekki gerst eftir að hann hóf störf í sædýrasafninu í Hafnafirði. Mikið spjallað um hvenær ætti að fara á Eldiablo og hvar ætti að versla í matinn og sveiflan fínslípuð fyrir brottför.

Eitthvað er þó Sissi píp með okkur í huga þar sem hann mætti og fór yfir helstu stillingar á heitum pottum í henni ameríkunni. Og eins og sönnum heiðursmanni sæmir gaf hann upp gjaldfrjálst númer sem öllum ferðafélugum er frjálst að hringa í hvenær sólahrings sem er, ef upp koma einhver vandamál við hitastillingar á heitu pottunum. Hinsvegar er rukkað fullt gjald hjá Sissa fyrir stillingar á sundlaugum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða ferð félagar ;)

Svingur (IP-tala skráð) 13.4.2010 kl. 01:49

2 identicon

Elsku Nonni minn,,
ég held áfram að senda þér kveðjur úr litla leynihólfinu sem ég á að skrifa í, vonandi geturðu lesið það dúllan mín, en það virðist vera eitthvað pikkles á tölvunni hjá mér. Ég er búin að vera að reyna þetta webbasex sem við töluðum um en ég næ alls ekki neinu sambandi við tölvuna sem þú fórst með með þér, en hann Toggi á tvö kom og sagði að þetta væri eitthvað sem myndi lagast eftir nokkra daga. Hann var nú hálf kindarlegur í framan greyið, ég held að hann jafni sig samt alveg fljótlega og hann var að minnsta kosti það fljótur að tengja webbann minn við heimatölvuna sína að ég hef engar áhyggjur af því að ég nái ekki sambandi við þig fljótlega. Það er pínku glatað að vera bara ein á skjánum.

Það er ótrúlegt hvað lítill kroppur eins og þú getur fyllt mikið út í eitt hús, en ég er búin að vera hálf eirðarlaus eftir að þú fórst, það er svo tómlegt hérna. Sem betur fer er ég búin að semja við tvo "hrausta drengi" um að sofa í þínum helming í bólinu. Ég þurfti reyndar að suða svolítið en þeir gáfu sig að lokum ;)

Ég ætla ekki að hafa þetta lengra, enda á ég ekkert "love spell" frá Victoria Secret, þú reddar því loveríus,, keyptirðu ekki örugglega maskarann frá Lóréal í Fríhöfninni??

Sendi þér frekari leiðbeiningar seinna, knús til allra dverganna sem eru með þér í kofa.

Luv Luv

Litla lúsin :) (IP-tala skráð) 14.4.2010 kl. 00:17

3 identicon

Elsku Dummi minn.

Get ekki sofið án þin.

Getur þú ekki tekið fyrsta flug heim.Nú eru tónleikarnir mínir og ég verð þá bara að biðja Hödda á efri hæðinni að koma og horfa á mig með mína undirfögru rödd.

Þú mannst eftir nýju megrunarstílunum sem eru að tröllRíða öllum þarana vestra.Þú gætir reynt að fá umboðið með Nuddpúðanum en það er bara verst að þá má ekki sitja á Nuddpúðanum en stílarnir fara allla Leiððððððððð jibbí.

Mundu nú að vinna þessa aumingja.Allavega Hobbitann Nonnna hann getur ekkert í golfi, hann bara lemur kellinguna með harðfisk ef hún er eithvað röfla um að hann megi ekki fara í golf.

Ég er búin að fá mér golfstöðina og er alltaf að bíða eftir að þú byrtist á skjánum. Var ekki rástími kl 10........þannig að þú hlýtur að fara að koma í nýstraujuðu stuttbuxunum sem ég staujaði og kuldaskónum,,,,,,,,,ha ha þar sem ég faldi golfskóna þína og er að dást af þeim núna.

Þín grasekkja,,,,,,,,,,,,,,,Mega Magga

Queení (IP-tala skráð) 14.4.2010 kl. 10:59

4 identicon

Hæ Hæ Dummi minn.

Um leið og þú hættir að gjósa fór Eyjafjallajökull að gjósa.

Ég hef ekkert getað verslað þannig að það er nú gott að eiga vísakort núna.En það er einn hængur á þessu,vörurnar koma ekki til landsins þar sem allt er lokað og hef ég því bara fókuserað á að panta íslenska hönnun.

Golfvellirnir verða víst svartir í sumar af öskufalli og því ættir þú að sjá kúluna betur og hitta oftar á hana.Þú gætir þó slæsað örlítið til vinstri þar sem askan er sleip.En í öðru lagi getur þú bara tekið frí í sumar  frá þessu golfi og verið með okkur Karen í  Húsdýragarðinum .Jæja´( teeið) á íslensku tíið mitt.Ekki láta svo Geysi gjósa bíddu nú eftir að komast heim og farðu nú ekki að herma eftir Tiger Woods,því þá átt þú ekki eftir að vita hvernig golfkúla lítur út.

Verð víst að halda áfram að sofa án þín þar sm þú kemst ekki til landsins.Ég verð búin að hreynsa þessa ösku fyrir finntud með Nilfisk ryksugunni minni.

love and knus

ach Queení

Queení (IP-tala skráð) 16.4.2010 kl. 05:46

5 identicon

Fred got home from his Sunday round of golf later than normal and very tired. "Bad day at the course?" his wife asked.

"Everything was going fine," he said. "Then Harry had a heart attack and died on the 10th tee."

"Oh, that's awful!"

"You're not kidding. For the whole back nine it was hit the ball, drag Harry, hit the ball, drag Harry." 

Lalli golfari (IP-tala skráð) 16.4.2010 kl. 22:00

6 identicon

Sælir allir saman.

Ef hann Gummi minn á að vera áfram í þessum útrásarfélagsskap þa skulum við hafa það á hreinu að einhver skal vera virkur á þessari bloggsíðu.Maður veit ekkert um þessar myndir hvort þessar myndir séu photoshopaðar og þið séuð bara við Hrefnuveiðar í Færeyjum að koma okkur eiginkonunum á óvart og færa björg í bú svona í kreppunni( ef það eru til einhverjar eiginkonur allavega hefur farið afskaplega lítið fyrir þeim á þessari síðu)

Jæja ég væri kanski svolítið sátt ef það væru allavega færð inn úrslit ef þið eruð að spila golf á annað borð.Hver vann ?Ef það var ekki minn maður getið þið sleppt því.

Queení (IP-tala skráð) 20.4.2010 kl. 07:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband